Digital Marketing

เปิดลิสต์ลงทุนธุรกิจร้านสะดวกซักแฟรนไชส์ดัง ต้องใช้เงินเท่าไหร่




Main Idea
 
  • การขยายตัวของสังคมเมืองทำให้ผู้คนมีชีวิตที่เร่งรีบ และต้องการสะดวกสบาย กลายเป็นปัจจัยให้ธุรกิจซักผ้าเติบโตขึ้น 
 
  • โดยเฉพาะแฟรนไชส์ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. กลายเป็นธุรกิจสุดฮอตผุดขึ้นไม่แพ้ร้านกาแฟ   
 


     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการมีอาชีพเสริม หรือต้องการหารายได้ด้วยการซื้อแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ที่ตอบโจทย์สังคมเมืองในยุคนี้ที่ไม่ค่อยมีเวลาและต้องการความสะดวกสบาย เชื่อว่าหลายคนอยากรู้แล้วว่าถ้าต้องการลงทุนแฟรนไชส์ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. ต้องใช้เงินเท่าไหร่ SME Startup จะพาไปหาคำตอบ จากผู้ให้บริการแฟรน์ไชส์ซึ่งปัจจุบันมีมากมาย 


     เริ่มกันที่แบรนด์แรก CleanPro Express ได้กำเนิด รูปแบบการจัดการธุรกิจร้านสะดวกซัก โดยใช้เครื่องของบริษัท เด็กเตอร์ ลอนดรี้ จำกัด ประเทศอเมริกาในปี 2553 ตั้งแต่นั้นมาบริษัทได้ทำการจัดซื้อเครื่องมือที่มีความทันสมัย รวมถึงมีวิจัย และ พัฒนา วางแผนรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ นวัตกรรมด้านเทคนิคและการบริการที่จัดทำขึ้นโดย Cleanpro Express มีพื้นฐานการจัดการร้านสะดวกซัก ที่คำนึงถึง “สุขลักษณะ สุขภาพ และ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” 






     Laundrybar (ลอนดรี้บาร์) ถือกำเนิดในประเทศมาเลเซียในปี พ.ศ. 2556 ปัจจุบันได้ขยายไปแล้วกว่า 520 สาขา ในมาเลเซีย บรูไน ตุรกี ประเทศไทย โดยลอนดรี้บาร์ เป็นผู้นำการให้บริการ ร้านซัก-อบผ้าแบบบริการตนเอง (Self-Service Laundry) และเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติเพื่อส่งผ่าน น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ ลงเครื่อง เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน 







     Otteri Wash & Dry ดำเนินงานโดย บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งแต่ปี 2555 เริ่มแรกเราก็ขายพวกเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม พัฒนามาเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซัก เปิดตลอด 24 ชั่วโมง คอนเซปต์ของร้านออกมาในสไตล์ญี่ปุ่น โดยใช้ตัวนากหรือ Otter มาเป็นสัญลักษณ์ของร้าน และเติม -i เข้าไปจึงกลายมาเป็นชื่อแบรนด์ Otteri  การออกแบบร้านแต่ละแห่งของอ๊อตเทริก็เน้นการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด






     Wonder Wash (วันเดอร์ วอช) แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักยุคใหม่ โดดเด่นด้านเทคโนโลยี IoT ก่อตั้งโดยทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์ในการสร้างและพัฒนาระบบ Internet of Things (IoT) มากว่า 10 ปี และเป็นธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ (Thailand Franchise Quality Award 2020) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า 






    ทั้งนี้ข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นให้ ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างมีข้อดีที่แตกต่างกัน


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup