Q-Life

WHITE DAY PATISSERIE คาเฟ่ขนมหวานละมุนลิ้น

Text : Duckkiez Photo : Otto

    


  
   SAY HELLO : White Day Patisserie คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่ได้แรงบันดาลใจการตกแต่งร้านและออกแบบขนมจากเทศกาล White Day เทศกาลแห่งการมอบของขวัญตอบแทนให้คนที่รัก ร้านถูกตกแต่งให้เป็นบ้านของขวัญบรรยากาศอบอุ่น ส่วนขนมหวานถูกออกแบบให้เป็นดั่งของขวัญที่ซ่อนความพิเศษไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมียม การปรุงรสให้หวานน้อยแต่อร่อยถูกปาก และการนำเสนอที่แสนเซอร์ไพรส์ 
    

    CHEF RECOMMENDED : เซอร์ไพรส์แรกยกให้กับ Strawberry Dome เมื่อราดซอสดาร์กช็อกโกแลตร้อนลงบนโดมช็อกโกแลต โดมจะละลายและเผยให้เห็นขนมหวานที่ซ่อนอยู่ภายในทั้งชีสเค้ก ไอศกรีมวานิลลา พุดดิ้งสตรอว์เบอร์รี สตรอว์เบอร์รีสด และวานิลลาครัมเบิ้ล 




    
   ถัดมาเป็น Bread Pudding ที่แบ่งความอร่อยออกเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นพุดดิ้งขนมปังเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นกล้วยหอมสุก ชั้นบนเป็นขนมปังอบกรอบโรยหน้าด้วยอัลมอนด์สไลด์ มีไอศกรีมวานิลลาและครีมคัสตาร์ดวานิลลาเสิร์ฟเคียง 




    
   เซอร์ไพรส์สุดท้ายคือ Fruit Puff Parfait แป้งครัฟเฟิล (แป้งสูตรเฉพาะของทางร้าน มีลักษณะคล้ายแป้งพัฟครัวซองต์) อบจนกรอบ เสิร์ฟอุ่นๆ พร้อมผลไม้สดอย่างสตรอว์เบอร์รี กีวี และพีช วิปปิ้งครีม ไอศกรีม 3 ลูก และราดซอสเบอร์รีปิดท้ายเพื่อตัดเลี่ยน

    


    
   SPECIAL : ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย Fujisan Kakigori น้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่นรสฮันนี่เลมอนที่สอดไส้ชีสเค้ก เจลลี่น้ำผึ้ง และซีเรียลรสน้ำผึ้ง ด้านบนตกแต่งให้เป็นยอดภูเขาไฟฟูจิด้วยไวท์ช็อกโกแลตมูส



    

    LOCATION : ชั้น 4 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น. www.whitedaypatisserie.com Facebook : whitedaypatisserie 
    

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี