Q-Life

SHABU LAB ชาบูของคนชอบปรุง



Text : Duckkiez
Photo : Vipa Vadi             

     Say Hello : ใครอยากอร่อยกับชาบูที่ปรุงรสน้ำซุปได้ตามชอบต้องมาเยือน Shabu Lab จุดเด่นของร้านบุฟเฟต์ชาบูแห่งนี้อยู่ที่อิสระในการปรุงรสน้ำซุปชาบู การตกแต่งร้านในธีมห้องทดลองวิทยาศาสตร์ ตลอดทั้งการนำอุปกรณ์วิทยาศาสตร์อย่างบีกเกอร์มาใช้แทนแก้วน้ำ ขวดชมพู่ใช้แทนขวดเครื่องปรุง


               
     Chef Recommended : ขั้นตอนง่ายๆ ในการรับประทาน Shabu Lab ให้อร่อย คือ 1.เลือกน้ำซุปที่ชอบ 2.นำเครื่องปรุงของน้ำซุปนั้นๆ ผสมในกระปุกสเตนเลส จากนั้นเทเครื่องปรุงลงในหม้อ ปรุงรสจนอร่อยถูกใจ และ 3.ลงมือรับประทาน ในส่วนของรายการอาหารมีให้เลือกทั้งเนื้อวัวออสเตรเลีย เนื้อหมูเกรดพรีเมียม ไก่หมักซอส ผักสด เช่น แคร์รอต ข้าวโพดอ่อน ผักกาดขาว และปวยเล้ง เห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู ไข่ออนเซ็น และเนื้อตุ๋นซีอิ๊วสำหรับใส่ในชาบูหรือรับประทานกับข้าวสวย


   
     Special
: Shabu Lab มีน้ำซุป 5 รสชาติให้เลือก ได้แก่ น้ำซุปใส น้ำซุปต้มแจ่วรสเผ็ดร้อนคล้ายต้มยำ น้ำซุปหม่าล่ารสเผ็ดเค็ม หอมกลิ่นเครื่องเทศจีน น้ำซุปสุกี้ยากี้รสหวาน หอมโชยุ และน้ำซุปกิมจิรสเปรี้ยวเค็ม ส่วนน้ำจิ้มก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มซีฟูด น้ำจิ้มตะไคร้ น้ำจิ้มจีน และพอนซึ
               
     Location : สยามสแควร์ ซอย 10 เปิดบริการ 12.00-21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ โทร. 0-2251-7558 Facebook : Shabulabthailand แนะนำให้โทร.สำรองที่นั่งเพราะคนเต็มทั้งวัน


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี