Q-Life

ZOULVIET เสิร์ฟอาหารญวนแท้ใน GLASS HOUSE





    Say Hello : ใครจะเชื่อว่า Glass House ในซอยพหลโยธิน 9 ที่ร่มรื่นด้วยแมกไม้จะเป็นที่ตั้งของ Zoulviet ร้านอาหารเวียดนามที่เคยตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ความโดดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การออกแบบร้านให้เป็น Glass House ที่มีไม้ประดับสีเขียวตกแต่งทั่วบริเวณ และอาหารเวียดนามสูตรต้นตำรับ รสชาติอร่อยเหมือนบินไปกินถึงประเทศเจ้าของสูตร



     Chef Recommended : เฝอหม้อไฟ น้ำซุปรสกลมกล่อมตามสูตรเฝอเวียดนาม เสิร์ฟพร้อมผักสด น้ำจิ้มกะปิเวียดนาม น้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บ และเนื้อสไลด์บางกำลังดี (เปลี่ยนเป็นเนื้อหมูได้) สำหรับใครที่มาคนเดียวมีเฝอแบบถ้วยให้สั่ง โดยมีให้เลือกทั้งเฝอเนื้อ เฝอหมู เฝอปลา และเฝอไก่ฉีก 



     แหนมเนือง มาพร้อมเครื่องเคียงอย่างกล้วยดิบ มะม่วงเปรี้ยว พริกสด แตงกวา และกระเทียม ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มแหนมเนืองสูตรโบราณ 



     ปากหม้อไข่ตอก หมูสับผัดและไข่ตอกห่อแป้ง ท็อปด้วยหมูสับ หมูยอ และหอมเจียว 



     หมูยอแก้ว เห็ดหูหนูและส่วนต่างๆ ของหัวหมูหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ หมักกับเครื่องปรุงจนเข้าที่ ผัดจนสุกและนำไปฟรีซ เพิ่มรสอร่อยด้วยน้ำจิ้มพริกไทยดำที่มีรสเปรี้ยวของมะนาว



     Special : ขอแนะนำเมนูที่ไม่มีหอยเลยสักชิ้นอย่าง บั๋นหอย หมูสามชั้นย่างตะไคร้ เสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่แพสไตล์เวียดนาม น้ำจิ้มหัวไชเท้า และน้ำจิ้มปลาร้าเวียดนาม รับประทานคู่ผักสด



     Location : ซ.พหลโยธิน 9

     เปิดบริการ 11.30-14.00 น. และ 17.00-23.00 น. / วันเสาร์-วันอาทิตย์ 11.30-23.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

     โทร. 0-2077-7214

     Facebook : zoulvietbangkok




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี