Q-Life

​Uncle Tigger's ไก่ทอด+วอฟเฟิลฉบับลุงเสือ





 
   
     Say Hello : Uncle Tigger's คาเฟ่ไก่ทอดที่ใส่ใจในคุณภาพและความอร่อยของอาหารทุกจานเสมือนคุณลุงที่ทำอาหารดีๆ ให้ลูกหลานรับประทาน ความโดดเด่นของไก่ทอดร้านนี้อยู่ที่การหมักเนื้อไก่ด้วยเครื่องปรุงและเครื่องเทศสูตรลับเฉพาะกว่า 14 ชนิด และหมักอย่างน้อย 12 ชั่วโมงเพื่อให้ได้เนื้อไก่รสชาติกลมกล่อม รสสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ และมีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่เพียงเท่านี้ที่นี่ยังเป็นเจ้าแรกที่ขายไก่ทอดหม่าล่า





     Chef Recommended : Chicken & Waffles ซิกเนเจอร์ดิชที่หน้าตาไม่คุ้น แต่คอนเฟิร์มว่าอร่อยลงตัว สะโพกไก่ทอดคลาสสิกวางบนวอฟเฟิลแป้งกรอบ เนื้อเบา ก่อนรับประทานอย่าลืมราดเมเปิ้ลไซรัปลงบนไก่เพื่อเพิ่มรสหวาน ส่วนใครชอบจิ้มซอส ทางร้านก็มีซิกเนเจอร์ซอสเสิร์ฟให้ M





     ahlah Fried Chicken
มีให้เลือกทั้ง Red Mahlah ไก่ทอดคลุกผงพริกหม่าล่า รสเผ็ดร้อน ชาลิ้น และ Black Mahlah ไก่ทอดเคลือบซอสหม่าล่า ให้ครบทั้งรสเผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็ม และ MAMA Creamy Tom Yum Ta-Lae มาม่าต้มยำน้ำข้น รสจัดจ้านถึงเครื่องต้มยำ แต่งหน้าด้วยปลาหมึก กุ้ง และไข่ลวก ส่วนสายผักต้องสั่ง Caesar Salad กรีนคอส ผักกาดแก้ว และมะเขือเทศคลุกเคล้าน้ำสลัดซีซาร์สูตรเข้มข้น ท็อปด้วยครูตองส์ เบคอน และพาเมซานชีส





     Special : 2 เมนูรับประทานเล่นที่อยากให้ลอง Calamari ปลาหมึกวงชิ้นโตชุบแป้งทอด ปรุงรสด้วยเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมซาร์มาโยและเลม่อน และ Bacon & Cheese Fries เฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบราดเชดด้าชีส โรยหน้าด้วยออริกาโน่และพาเมซานชีส ด้านขนมหวานแนะนำ Friday Waffles บัตเตอร์มิลค์วอฟเฟิลครึ่งแผ่นอบกรอบ เสิร์ฟพร้อมเมเปิ้ลไซรัปกลิ่นหอมหวาน รับประทานคู่ไอศกรีมโฮมเมดและวานิลลาวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม








     Location : ซ.แบริ่ง 23 เปิดบริการทุกวัน 11.30-21.30 น.
     Tel. 06-2194-9426
     Facebook : uncletiggers
     Instagram : uncletiggers
     Line : @uncletiggers
 
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี