Q-Life

folk’s fac อร่อยกับขนมหวานสีสวยในคาเฟ่คริสต์มาส







      Say Hello : คาเฟ่ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปยังวันคริสต์มาสแสนอบอุ่น พื้นที่ชั้น 1 และชั้น 2 ประดับด้วยของตกแต่งที่สื่อถึงวันคริสต์มาส และ Gnome ภูตจิ๋วจากสแกนดิเนเวีย สัญลักษณ์ของอากาศหนาวเย็น พื้นที่ชั้น 3 ตกแต่งเน้นความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล มีพื้นที่ Co-Working Space และห้องประชุมให้บริการ





     Chef Recommended :
Winter Berry เมนูซิกเนเจอร์ในหมวดขนมหวาน แพนเค้กรสหวานน้อย หนึบกำลังดี ท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รีและบลูเบอร์รีรสหวานอมเปรี้ยว และ Black & White Oreo Toast ขนมปังอบเนย กรอบนอกนุ่มใน อร่อยลงตัวกับดาร์กช็อกโกแลตของโอรีโอ เสิร์ฟคู่ไอศกรีมวานิลลาและวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม ส่วนเมนูเครื่องดื่มน่าลองทั้ง Refreshing Strawberry & Lime Infused Soda เครื่องดื่ม Infused ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เลือกใส่ได้ทั้งผลไม้และสมุนไพร เช่น สตรอว์เบอร์รี แตงกวา ขิง และเลือกเป็นโซดา ชาเขียว หรือชาดำได้ และ Salted Caramel Latte เครื่องดื่มสูตรเฉพาะของทางร้าน หอมกลิ่น Salted Caramel เหมาะจะสั่งมารับประทานกับคัพเค้ก Carrot Cake ที่มีความกรุบกรอบของถั่ววอลนัต





     Special : เครปมะม่วง เครปสีฟ้าซึ่งเป็นสีจากดอกอัญชัน แป้งเครปทั้งนุ่มและบางสอดไส้มะม่วงสุก มีไอศกรีมวานิลลาและวิปครีมเป็นท็อปปิง เพิ่มความหวานหอมด้วยซอสคาราเมล และของว่างกินเล่น ปีกไก่ซอสส้ม ปีกไก่ท่อนกลางทอดกรอบคลุกเคล้าซอสส้มรสหวานอมเปรี้ยว โรยหน้าด้วยใบมะกรูดหั่นฝอย





     Location : ถ.พหลโยธิน เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-22.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 08.00-22.00 น. โทร. 0-2102-3927 Facebook : folksfac / Instagram : folksfac / Line : @folksfac
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup