Q-Life

ifitis อิ่มหนำอาหารฟิวชั่นในโลกศิลปะเพนต์มือ

Text : Duckkiez Photo : Tumtist
 
 


Main Idea
 
  • นอกจาก IFITIS จะขึ้นชื่อเรื่องอาการฟิวชั่นแล้ว ยังโดดเด่นที่การตกแต่งร้านด้วยลวดลายบนผนังซึ่งเป็นงานศิลปะแบบ Hand Painted
 
  • ที่สำคัญที่นี่ เป็น Pet Friendly Restaurant สามารถนำน้องหมาเข้าร้านได้



     Say Hello :
IFITIS ร้านอาหารย่านทองหล่อที่โดดเด่นด้วยลวดลายบนผนังซึ่งเป็นงานศิลปะแบบ Hand Painted ภายในร้านประกอบด้วยห้องต่างๆ ที่ตกแต่งในคอนเซปต์แตกต่างกัน เช่น Secret Wardrobe ห้องลับในตู้เสื้อผ้า Butter Fire Field ห้องที่ได้แรงบันดาลใจการตกแต่งจากปีกผีเสื้อที่สยายออก และ House of Moonlight ห้องที่เด่นด้วยรูปเพนต์เงากิ่งไม้ ส่วนคนรักน้องหมาเฮได้เลย เพราะที่นี่เป็น Pet Friendly Restaurant สามารถนำน้องหมาเข้าร้านได้





     Chef Recommended :
IFITIS French Fires & Signature Dip เฟรนช์ฟรายส์ชิ้นใหญ่ กรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟในจานที่ดีไซน์เป็นจานสี มีดิปให้เลือกกว่า 40 ดิป เช่น ดิปปลาร้า ดิปวาซาบิ ดิปแกงกะหรี่ และดิปครีมชีส





     IFITIS Signature Masterpiece สับปะรด สตรอว์เบอร์รี และบ๊วยจัดวางในกระทงเกี๊ยวแผ่นบางทอดกรอบ ได้รสเปรี้ยวหวานลงตัว





     สปาเกตตีซูเปอร์ไข่
สปาเกตตีเส้นเหนียวนุ่มผัดกับซอสครีม ท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอน ไข่กุ้ง ไข่เยี่ยวม้า และไข่
แดงสด





     มันบดหน้าไก่ มันบดเนื้อเนียนนุ่มราดด้วยน้ำซุปเนื้อไก่เข้มข้นสูตรพิเศษ เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและผักสด





     Special : Sangria White ไวน์ขาวผสมน้ำแอปเปิลและเนื้อแอปเปิล Sangria Red ไวน์แดง ผสมน้ำส้ม เนื้อส้มและแอปเปิล ทั้งสองแก้วเป็นเครื่องดื่มสัญชาติสเปน เหมาะสำหรับดื่มเพื่อดับกระหายและเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย


     Location : ซ.ทองหล่อ 23 โทร. 09-4449-4426 www.ifitis-bkk.com / Facebook : IfItIs / Instagram : ifitis_bkk / Line : @ifitis
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup