Q-Life

บุกสยาม หา 3 ชานมไข่มุกเจ้าดัง



Main Idea
 
  • ชานมไข่มุกยังคงเป็นที่พูดถึง ความนิยมไม่จางหายไป เห็นได้จากการมีเมนูที่มีไข่มุกเป็นส่วนประกอบออกมาเรื่อยๆ และการเปิดตัวของเจ้าใหม่
 
  • 3 ร้านชานมไข่มุกที่จะแนะนำนี้ บอกเลยว่าโดดเด่นกันคนละแบบ และทุกวันนี้ก็ยังต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนช่วงแรกที่ร้านเปิด
 


     ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ได้ยินแต่คนพูดถึงชานมไข่มุก บนฟีดเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์เองก็เต็มไปด้วยเรื่องราวของเครื่องดื่มนี้ จนทำให้อดใจไม่ไหวที่จะตามรอยไปลิ้มรสความอร่อย ซึ่งสยาม แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นคูลๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ร้านชานมไข่มุกผุดขึ้นราวดอกเห็ด โดย 3 ร้านที่ตัดสินใจไปยืนรอต่อแถวนี้ คัดสรรให้แล้วว่า ไข่มุกหนึบ และชานมรสเป็นเอกลักษณ์



THE ALLEY
           
     ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังจากไต้หวันที่แม้พื้นที่ร้านจะเล็ก แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เพราะร้านเป็นแบบ Open Air บริเวณกลางร้านมีต้นไม้ใหญ่ช่วยสร้างบรรยากาศร่มรื่น มีที่นั่งให้ลูกค้า และมีผนังอิฐสีส้มติดหัวกวางสีดำให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปอัพขึ้นโซเชียลมีเดีย

     Signature Drink : Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk ทีเด็ดอยู่ตรงไข่มุกเหนียวนุ่มที่เคี่ยวไม่หยุดนาน 2 ชั่วโมงในน้ำต้มอุณหภูมิเดือดจัด หอมกลิ่นน้ำตาลทรายแดง วิธีดื่มมี 2 วิธี วิธีแรก เจาะดื่มทันที วิธีที่สอง คน 9 ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาติ ส่วนอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมคือ Brown Sugar Deerioca & Cocoa Fresh Milk แก้วนี้โกโก้เข้มข้น เจาะดื่มได้เลย



     สยาม สแควร์ วัน ชั้น 4 เปิดบริการ 10.00-21.00 น.
     www.thealleythailand.com
     Facebook : thealleythailand



BROWN café

     คาเฟ่ชานมไข่มุกส่งตรงจากเชียงใหม่ ร้านตกแต่งให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น มีที่นั่งไม่มากเพราะเน้นให้ลูกค้าซื้อกลับ นอกจากไข่มุกสีดำ ยังมีไข่มุกสีเขียวรสมัทฉะ ไข่มุกสีเหลืองรสมะม่วง ไข่มุกสีขาวรสลิ้นจี่ ไข่มุกสีม่วงรสมันม่วง และไข่มุกสีชมพูรสสตรอว์เบอร์รี ความหวานเลือกได้ 5 ระดับ และมี 2 แพ็กเกจให้เลือกคือ แก้วพลาสติก และขวดกระบอกพลาสติก

     Signature Drink : Brown Royal Premium Milk Tea แก้วนี้รสกลมกล่อม หอมกลิ่นชา และมีความหวานจากไข่มุกที่เคี่ยวในน้ำตาลทรายแดง ซึ่งเป็นจุดเด่นของคาเฟ่นี้ อยากอร่อยไปอีกแบบลองเพิ่มไข่มุกรสสตรอว์เบอร์รี


     
     สยาม สแควร์ วัน ชั้น 2 เปิดบริการ 10.00-21.00 น.
     Facebook : browncafesiam
 

     
Seoulcial Club

               
     คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่เปิดเพลงของนักร้องดังแดนกิมจิคลอเบาๆ ภายในร้านตกแต่งด้วยดอกไม้และป้ายไฟที่มาพร้อมโค้ดคำพูดเท่ๆ คุมโทนร้านด้วยสีชมพูและสีทอง ใครชอบถ่ายรูปแนะนำให้ขึ้นไปชั้น 2 เพราะมีหลายมุมให้เลือกถ่ายตามชอบ เช่น ราวบันไดที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ ผนังสีหวานที่ประดับด้วยภาพสวยๆ

     Signature Drink : Fire Tiger Milk Tea ชานมเสือพ่นไฟรสชาติเข้มข้น หวานน้อย ใส่ทั้งไข่มุกหนึบๆ และเจลลี่บราวน์ชูการ์ ท็อปปิ้งด้วยครีมนม พร้อมโรยน้ำตาลทรายแดง และเบิร์นด้วยไฟก่อนเสิร์ฟ เลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ



     ซ.สยาม สแควร์ 3 เปิดบริการ 11.00-22.00 น.
     Facebook : seoulcialclub2017
     Instagram : seoulcialclub



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup