Q-Life

May’s Garden House Restaurant ร้านที่สาวกโทโทโร่ต้องมาเช็กอิน

Text : Duckkiez Photo : Vipa Vadi



 
Main Idea
 
  • ความฝันของคนที่อยากจะอยู่ในโลกการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นจริงแล้ว เมื่อ เฟเดอริโก โคลปิ ยกบรรยากาศแสนอบอุ่นของบ้านโทโทโร่มาไว้ที่ May’s Garden House Restaurant
 
  • ร้านอาหารสุดน่ารักนี้ มีโทโทโร่ไซส์ยักษ์ยืนยิ้มกว้างให้ทุกคนที่มาเยือน พร้อมเมนูเด็ดอย่าง Totoro In The Rain มะม่วงชีสเค้กรสเปรี้ยวอมหวานซ่อนตัวในโทโท




     Say Hello :
แฟน My Neighbor Totoro เฮได้เลย เพราะฝันจะอยู่ในโลกของการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นจริงแล้ว เมื่อ เฟเดอริโก โคลปิ ยกบรรยากาศแสนอบอุ่นของบ้านโทโทโร่มาไว้ที่ May’s Garden House Restaurant ร้านอาหารสุดน่ารักในสวนเขียว มีโทโทโร่ไซส์ยักษ์ยืนยิ้มกว้างให้ทุกคนที่มาเยือน ห้องสมุดโทโทโร่ และพื้นที่ให้เด็กๆ วิ่งเล่น อาหารที่เสิร์ฟเป็นอาหารไทย-อีสาน รสชาติคนกรุง และขนมหวานหน้าตาน่ารัก พร้อมด้วยเครื่องดื่มสีสวย





     Chef recommended : Totoro In The Rain มะม่วงชีสเค้กรสเปรี้ยวอมหวานซ่อนตัวในโทโทโร่ ตกแต่งจานด้วยครัมเบิ้ลกรอบๆ ดอกไม้กินได้ และก้อนหินสีหวานที่ทำจากเมอแรงค์





      อยากเพิ่มความสดชื่นต้องสั่ง แตงโมปั่น ได้รสชาติแตงโมเต็มๆ และ มะม่วงโซดา รสหวานซ่ากำลังดี หรือจะเป็น Gelato เลือกรสชาติไอศกรีมได้ตามใจ เสิร์ฟพร้อมผลไม้สด วิปครีม และครัมเบิ้ล ในส่วนของเครื่องดื่มร้อนแนะนำ ช็อกโกแลตมินต์ ช็อกโกแลตรสเข้ม หอมมินต์ เสิร์ฟคู่มาร์ชแมลโลว์นุ่มๆ





     Special : Pineapple Fried Rice ข้าวนุ่มๆ กุ้งตัวโต เนื้อไก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ลูกเกด ผัดรวมกับสับปะรด หอมกลิ่นเนยอ่อนๆ ไม่ใส่ผงชูรส ข้าวมีสีเหลืองสวยจากขมิ้น





     Location : ซ.สุขุมวิท 29 เปิดบริการ 12.00-20.30 น. หยุดทุกวันจันทร์ โทร.0-2034-9127 Facebook : MaysBangkok

 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup