Q-Life

ดูหนังสร้างพลังให้ธุรกิจ! เปิดลิสต์หนัง/ซีรีย์ที่คนทำธุรกิจต้องดูใน Disney+Hotstar

     หลังจากที่ Streaming Platform สุดฮอตอย่าง  Disney+Hotstar เปิดตัวไปได้ไม่นาน เราก็อยากจะหยิบหนัง ซีรีย์หรือแม้แต่สารคดีที่ควรค่าแก่การหาดูมาสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้คุณ เพราะการดูหนังนั้นให้อะไรมากกว่าที่เราคิด บางทีดูจบอาจจะทำให้คุณอยากลุกมาทำอะไรใหม่ๆ ก็ได้ ว่าแล้วก็ตามเราไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง



 

1.Joy 


     เริ่มต้นที่หนังสร้างแรงบันดาลใจกับเรื่อง Joy ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงชื่อ Joy ว่าเธอฝ่าฟันอุปสรรคและสร้างธุรกิจไม้ถูพื้นให้โด่งดังในยุคนั้นได้อย่างไร กว่าที่จะเริ่มต้นธุรกิจนั้นไม่ง่าย เพราะเป็นแม่ม่ายพร้อมลูก 2 คนแถมยังถังแตกสุดๆ แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จนั้นคือทักษะการเป็นนักประดิษฐ์และความไม่ย่อท้อ ใครที่อยากได้แรงบันดาลใจและไฟให้ฮึดสู้ ต้องลองดูเรื่องนี้



 
 
2.Inside Pixar 


     ใครที่เป็นแฟนของค่าย Pixar ไม่ควรพลาดกับสารคดี Inside Pixar ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของการทำงานใน Pixar ว่าประกอบรวมกันจนกลายเป็นองค์กรสุดสร้างสรรค์ได้อย่างไร เขามีกระบวนการคิด การทำงานแบบไหน เบื้องหลังการสร้างหนัง สร้างการ์ตูนเป็นอย่างไร สารคดีนี้มีคำตอบให้คุณ




 
 
3. Ugly Betty


     ซีรี่ย์เบาสมองแต่แฝงข้อคิดดีๆ ผ่านตัวละครที่ชื่อว่า Betty ซึ่งเธอต้องต่อสู้กับโลกของการทำงานที่โหดร้าย แต่เธอจะสู้ได้อย่างไร ต้องคอยติดตาม โดยซีรี่ย์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้เห็นมุมมองของการทำงาน วิธีการรับมือกับปัญหาต่างๆ ในการทำงาน นอกจากนี้เรายังต้องคอยลุ้นเอาใจช่วยสาวน้อยอย่าง Betty ให้โดดเด่นในออฟฟิศให้ได้




 
 
4. จิโระ เทพเจ้าซูชิ


     ใครที่เป็นแฟนสารคดีและชอบกินซูชิ ต้องไม่พลาด จิโระ เทพเจ้าซูชิ เจ้าของร้านซูชิระดับเทพในญี่ปุ่นที่ต้องจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น โดยเขาจะถ่ายทอดวิธีการทำซูชิของจิโระออกมาให้เห็นถึงความทุ่มเท ความตั้งใจในการทำซูชิหนึ่งชิ้น ซึ่งการทำงานของเขาจะเป็นการทำซ้ำๆ เดิมๆ แต่กลับกลายเป็นร้านซูชิที่ได้ชื่อว่าสุดยอดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เขาทำได้อย่างไร? 




 
 
5.Genius


     อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่จะพาคุณไปย้อนยุคถึงสมัยที่สุดยอดอัจฉริยะของโลกยังถือกำเนิดอยู่ โดยตอนนี้จะมีให้รับชม 3 Season ด้วยกัน โดย Season แรกเป็นเรื่องราวของ Albert Einstein Season ที่ 2 เป็นของ Pablo Picasso และ Season ที่ 3 เป็นเรื่องราวของ Aretha Franklin ใครที่อยากได้แนวคิดของอัจฉริยะระดับโลก ต้องห้ามพลาดซีรี่ย์เรื่องนี้ 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup