Q-Life

เว่ยเต้า คาเฟ่สไตล์โรงน้ำชาที่คนรักชาห้ามพลาด

 

     เว่ยเต้า 味道 ภาษาจีนแปลว่า รสชาติ และเป็นชื่อของร้านคาเฟ่แห่งนี้ เพราะทุกๆ เมนูของที่นี่จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงรสชาติเป็นอันดับแรก ซึ่งทางร้านมีเมนูที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูน้ำ หรือขนม แถมยังมีใบชาที่ชงสดแก้วต่อแก้วให้เลือกอีกจำนวนมาก เว่ยเต้าตกแต่งร้านสไตล์จีน มีแรงบันดาลใจจากความรักในการดื่มชา ร้านตั้งอยู่ข้างมหาวิทยาลัยบูรพา มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย

     เมนูเด็ดของร้านถ้ามาแล้วไม่สั่งถือว่าพลาดคือ เมนูชาเบลนด์ต่างๆ ที่คัดใบชาคุณภาพมาชงให้ดื่ม โดยเมนูที่ขายดีที่สุดก็คือ Rose Berry ดื่มแล้วรู้สึกหอมสดชื่น รสชาติลงตัวสุดๆ แถมยังได้คุณประโยชน์จากใบชาอีกด้วย

     แต่ถ้าไม่ใช่ชาอีกเมนูที่แนะนำก็คือ Cocoa หอมโกโก้เข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ที่คนรักโกโก้ไม่ควรพลาด และสุดท้าย Milk Tea Lover ชานมไต้หวัน ชาหอมเข้ม ไม่เลี่ยน มีทั้งแบบแก้ว&พร้อมดื่ม และพุดดิ้งชานมไต้หวัน เด้งดึ๋ง ซึ่งทำจากใบชาไต้หวันเกรดพรีเมียม รับประทานพร้อมบุกบราวน์ชูการ์ รับประกันความฟิน



     ที่ร้านมีใบชาให้เลือกเยอะ สามารถเบลนด์ชาได้เองตามความชอบซึ่งจะทำให้การดื่มชาไม่จำเจอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังมีขนมและเมนูอื่นๆ อีกหลายชนิด เช่น ทาร์ตไข่ พุดดิ้งน้ำเต้าหู้ พุดดิ้งนมสด เมนูนม เมนูโซดา เมนูกาแฟ เมนูสมูทตี้ นอกจากนี้ ยังมีใบชาแบ่งขายให้ทุกท่านได้ซื้อความสุขกลับไปชงเองที่บ้านอีกด้วย



     Location : 16 452 ถนนบางแสนสาย 4 ใต้ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130 (ร้านตั้งอยู่ข้างมหาวิทยาลัยบูรพา) เปิดให้บริการทุกวัน 09.00-20.00 น.
     Tel : 06-5936-1879
     Facebook : Weidao เว่ยเต้า 味道 - Cafe' & Take Away  


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup