Q-Life

ชวนเช็คอิน The Lantern Hatyai โรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่ฟีลจีนโมเดิร์น

 

     ใครจะรู้ว่าใจกลางเมืองหาดใหญ่จะมีโรงแรมที่ออกแบบตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์น ผสมผสานระหว่างจีนและญี่ปุ่นเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งโรงแรมที่กำลังพูดถึงนี้ตั้งอยู่บนถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 เป็นอาคาร 8 ชั้นที่มีความโดดเด่นสะดุดสายตาในชื่อ The Lantern Hatyai Hotel  

     แนวคิดของโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์จีนสมัยใหม่ที่ผสมผสานระหว่างจีนและญี่ปุ่น ถูกถ่ายทอดผ่านการคุมโทนสีขาวและดำ ทำให้ดูเรียบง่ายสบายตา ขณะเดียวกันก็ดูหรูหราเมื่อตัดกับสีแดงที่แสดงถึงความเป็นจีน ไม่เพียงเท่านั้น การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดล้วนเป็นสไตล์จีน ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของประตู หน้าต่าง โต๊ะ เก้าอี้ รูปภาพ และโคมไฟ โดยเฉพาะโคมไฟที่มีให้เห็นทั่วไปนับเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ สอดรับกับชื่อของโรงแรมที่มีคำว่า “Lantern” ซึ่งมีความหมายว่า “โคมไฟ” ซึ่งเกิดจากความชื่นชอบโคมไฟของผู้เป็นเจ้าของ จึงออกแบบให้มีโคมไฟในหลากหลายแบบ ที่สำคัญเป็นงานแฮนด์เมดด้วย   

     The Lantern Hatyai Hotel ให้บริการห้องพักจำนวน 48 ห้อง สองรูปแบบ คือ Grand Lantern Suit Room มีพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร แบ่งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ระเบียงชมวิว ที่สามารถชมเมืองหาดใหญ่ได้อย่างเต็มตา ขณะที่ห้องแบบ Lantern Superior Room มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 25 ตารางเมตร ซึ่งด้วยความใส่ใจในความสะดวกสบายและเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

     ภายในห้องพักนอกจากจะมีอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ที่เป่าผม ตู้เซฟ ถังขยะแบบอัตโนมัติ รวมถึงเครื่องฟอกอากาศแล้ว ยังคำนึงถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์และสุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วย อย่างเช่น เตียงนอนที่เลือกสรรเกรดพรีเมียม นอนนุ่ม นอนสบาย และห้องน้ำที่เลือกใช้สุขภัณฑ์ของ TOTO ทั้งหมดซึ่งทันสมัยตอบโจทย์ทุกการใช้งานให้ห้องน้ำและสะดวกสบายในแบบญี่ปุ่น

     The Lantern Hatyai Hotel ยังมี Lantern Cafe บริการเครื่องดื่มร้อนและเบเกอรี เพื่อให้ลูกค้าที่มาพักและลูกค้าทั่วไปได้มานั่งพักชิลชิล ทั้งแบบอินดอร์และบรรยากาศร่มรื่นด้านนอก

     โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ 14 กม. ซึ่งใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาที อยู่ห่างจากตลาดกิมหยงในตัวเมืองเพียงไม่กี่ก้าว และห่างจากห้างสรรพสินค้าโรบินสันเพียง 0.5 กม.

     ถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 Facebook : TheLanternHatyaiHotel

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup