Digital Marketing

รวมนักธุรกิจใน Tiktok ที่น่าติดตาม เก็บไว้ส่องเคล็ดลับสร้างยอดขาย ปั้นแบรนด์โต

    เพราะตอนนี้ Tiktok ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มเอาไว้ดูอะไรขำขันอย่างเดียว แต่ยังเต็มไปด้วยความรู้ที่น่าสนใจมากมาย ที่สำคัญยังมีนักธุรกิจและแบรนด์ดังๆ ที่เข้ามาแชร์ความรู้อยู่ใน Tiktok เต็มไปหมด วันนี้เราเลยจะพาคุณไปดูว่ามีใครบ้างที่น่าติดตามในแพลตฟอร์มนี้เพื่อเสริมความรู้ด้านธุรกิจของคุณให้ปังยิ่งขึ้น



 
@DiamondGrains 
 
     เริ่มต้นกันที่คุณอูน เจ้าของแบรนด์ Diamondgrains ที่มักจะแชร์เรื่องความรู้การทำธุรกิจ ไอเดียการทำธุรกิจต่างๆ ตลอดจนสิ่งที่คนทำธุรกิจต้องรู้ นอกจากนี้ยังมีคลิปสนุกๆ อีกหลายคลิปที่คุณจะได้เห็นอีกมุมที่น่าสนใจของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ



 
 
@winchocville 

     อีกหนึ่งคนที่น่าติดตามกับคุณวิน เจ้าของ Chocolate Ville ซึ่งใน Tiktok ของเขาจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตลาดที่เล่าแบบง่ายๆ ฟังสนุกๆ  หรือเคล็ดลับการทำธุรกิจให้รวย ตลอดจนเล่าเรื่องธุรกิจดังๆ เช่น กว่าจะมาเป็น KFC 



 
 
@preaw.panrapee 

     หากคุณเป็นคนที่อยากทำแบรนด์เสื้อผ้า กำลังมองหาโรงงานตัดเย็บหรือโรงงานสกรีนต้องติดตามคุณแพรว ที่เป็นเจ้าของโรงงานตัดเย็บสุดคูล โดยเธอจะมาแชร์ความรู้ให้คนที่อยากมีแบรนด์ของตัวเอง ทำยังไงให้แบรนด์ขายดี อยากทำแบรนด์เสื้อยืดต้องเริ่มยังไง เป็นต้น 



 
 
@skinnylicious.bkk 

     ปิดท้ายด้วยแบรนด์ขนมคลีนสุดฮอตอย่างSkinnylicious เป็นอีกหนึ่งคนใน Tiktok ที่น่าติดตาม เพื่อที่คุณจะได้เห็นความตั้งใจของการทำขนม สร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่อยากทำธุรกิจ เพราะขนมปังอย่างไม่ได้ทำแล้วประสบความสำเร็จในครั้งเดียวแต่ต้องทดลองหลายครั้งกว่าที่จะออกขายได้ 




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup