Digital Marketing

ตัวช่วยขายของ! รวม 5 แอปฯ สุดปังที่แม่ค้าออนไลน์ต้องมีติดเครื่อง!

 

     แม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่จะขายเก่งอย่างเดียวไม่ได้! แต่ต้องมีหลายสกิลอยู่ในตัว ทั้งแต่งรูปเก่ง ตัดต่อเก่ง สร้างฟอนต์เองได้อีกยิ่งปัง วันนี้เราเลยมีตัวช่วยเจ๋งๆ มาฝากแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ จะได้ช่วยทุ่นแรงและทำให้การขายของออนไลน์ของคุณนั้นสนุกยิ่งขึ้น 

 

 

1.iWatermark

จุดเด่น : ไว้ใส่ลายน้ำ แต่งรูปได้ ฟรีด้วย 

     เริ่มต้นกันที่แอปฯ แรก เหมาะสำหรับคนที่อยากใส่ลายน้ำให้รูปของตัวเองหรือว่าอยากแต่งรูปสวยๆ ต้องนี่เลย iWatermark ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ Android มีทั้งเวอร์ชันฟรีและเสียเงิน แต่ถ้าจะให้ดีก็ลงทุนซื้อไปเลยครั้งเดียวจบในราคา $2.99 เพื่อที่จะได้ปลดล็อกทุกฟังก์ชันการใช้งาน สำหรับแอปฯ นี้ง่ายต่อการใส่ลายน้ำ สร้างลายน้ำเก๋ๆ ของคุณเองได้แล้วก็นำไปใส่ไว้ในรูปที่ต้องการเพื่อป้องกันการก็อปปี้ไปใช้ต่อ 

 

 

  1. ‎Phonto

จุดเด่น : ไว้ใส่ข้อความบนรูปสินค้า เพิ่มฟอนต์ได้ 

     อีกหนึ่งแอปฯ ดีๆ ที่จะช่วยให้คุณเพิ่มข้อความลงไปบนรูปสินค้า ใช้แต่งรูป สร้างโปรโมชั่น ใส่ราคาและรายละเอียดได้แบบง่ายสุดๆ ต้อง ‎Phonto ที่นอกจากจะใช้งานง่ายแล้วจะสามารถเพิ่มฟอนต์เก๋ๆ ลงไปได้เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้แก่รูปภาพของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถจัดวาง ใส่สี ใส่ขอบ ทำเป็นแนวโค้ง ตัวห่างและอื่นๆ ได้ตามที่คุณต้องการ 

 

 

  1. iFontMaker 

จุดเด่น : สร้างฟอนต์ลายมือตัวเอง เอาไว้แต่งรูป 

     ใครที่อยากล้ำไปอีกขั้นด้วยการสร้างฟอนต์ของตัวเองแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนบนโลกใบนี้ก็ต้องแอปฯ นี้เลย iFontMaker ที่จะให้คุณสร้างฟอนต์ลายมือของตัวเองได้แบบง่ายๆ มีการปรับแต่งให้ดูดี ดูลื่นไหลขึ้น ใครที่ชอบความแปลกแตกต่างต้องลองเล่นดู 

 

 

  1. KineMaster

จุดเด่น : ตัดต่อคลิปรีวิวสินค้า ใช้ง่าย ลูกเล่นเยอะ 

     เดี๋ยวนี้การทำคอนเทนต์ขายของจะมีแค่รูปภาพอย่างเดียวก็อาจจะน้อยเกินไป เพราะบนโลกออนไลน์ลูกค้าไม่เห็นสินค้าจริง การมีวิดีโอสั้นๆ จะช่วยให้เขาตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นและแอปฯ ตัดวิดีโอที่เราขอแนะนำคือ KineMaster เป็นแอปฯ ที่มีลูกเล่นเยอะมาก ใช้ง่าย ตัดต่อไม่เป็นก็ทำได้แน่นอน เพราะมี Template สำเร็จรูปมาให้แล้ว 

 

 

5.PicsArt

จุดเด่น : ตัดพื้นหลังออกแบบง่ายๆ ช่วยในการตัดแปะรูปคนและสินค้า 

     สำหรับใครที่อยากได้รูปสินค้าแบบไม่เอาพื้นหลัง อยากตัดแปะรูป ต้องแอปฯ นี้ PicsArt ที่จะช่วยให้คุณสามารถพื้นหลังได้ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ทั้งตัดแปะรูปคน รูปสินค้าก็ได้หมด 

 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup