Digital Marketing

ธุรกิจชุดว่ายน้ำสุดปัง เมื่อสาวยุคใหม่สร้างเทรนด์ใส่บิกินีโพสต์ลงโซเชียล

 

Text : yosita.pw

     ต้องบอกเลยว่าการใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินีกลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงเลยสำหรับผู้หญิงยุคใหม่เพราะตอนนี้ชุดว่ายน้ำมีดีไซน์ที่สวยงามขึ้นปรับเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ทำให้ชุดว่ายน้ำไม่จำเป็นต้องมีไว้เพื่อเล่นน้ำอย่างเดียวเสมอไป สาวๆหลายคนพากันซื้อชุดว่ายน้ำ บิกินีกันคนละหลายชุดเพื่อใส่ถ่ายรูปลงโซเชียล ทำให้ธุรกิจชุดว่ายน้ำมีเพิ่มขึ้นและขายดีขึ้น

     ถ้าพูดถึงชุดว่ายน้ำ บิกินีหรือทะเล ใครๆก็ต้องนึกถึงหน้าร้อน แต่ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยและสถานการณ์ในปัจจุบัน จะหน้าร้อนหน้าฝนหรือหน้าหนาวเราก็จะเห็นสาวๆใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี โพสต์ภาพลงในโซเชียลกันอยู่ตลอด เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 มีการล็อคดาวน์เกิดขึ้นทำให้ผู้คนรู้สึกเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตอยู่แต่บ้าน เมื่อมีการคลายล็อคดาวน์ สถานที่ท่องเที่ยวเปิดให้บริการแล้วผู้คนต่างก็พากันออกไปเที่ยว ผู้ประกอบการร้านค้าก็เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง    

     ในปีนี้ธุรกิจชุดว่ายน้ำก็มาแรงเกินคาด เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่ในยุคสมัยนี้ไม่ได้ต้องการซื้อชุดว่ายน้ำ บิกินีไปเล่นน้ำเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่เป็นการใส่บิกินีเพื่อสร้างคอนเทนต์หรือให้มีรูปถ่ายและวิดิโอลงตามช่องทางโซเชียลต่างๆของตัวเองจึงเน้นการซื้อทีละหลายชุดเพื่อนำมาเปลี่ยนถ่ายรูป หรือสาวๆบางคนก็นำชุดว่ายน้ำมาใส่จับคู่กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ของตัวเองให้มีความเก๋ไปอีกแบบ นอกจากนี้เหตุผลที่ชุดว่ายน้ำ บิกินีเป็นที่นิยมก็เพราะตอนนี้สาวๆหันมารักและภูมิใจในรูปร่าง สีผิว และความเป็นตัวเองมากขึ้นทำให้การใส่บิกินีไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป!  

 

รวม 5 ร้านขายชุดว่ายน้ำ บิกินี่ใน IG

ที่ต้องมีไว้ในคอลเล็กชั่นของสาวๆ

 

 

  1. becozyvibes

     ร้านนี้เป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี สไตล์สายฝอ มีความเซ็กซี่และที่สำคัญบิกินีร้านนี้เค้าสามารถนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าที่สาวๆ ใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย โดยเฉพาะส่วนของบราบางตัวก็สามารถใส่เสื้อคลุมทับแล้วออกไปทำกิจกรรมข้างนอกได้ด้วยชุดเก๋ๆ และสีของชุดทุกชุดยังเข้ากับสาวๆ ที่มีผิวสีน้ำผึ้งอีกด้วย ราคาก็เบาๆ แค่หลักร้อยเท่านั้น

 

 

  1. bikini wsh shop

     ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่กำลังฮอตฮิต ร้านไม่ได้ขายแค่ในIGอย่างเดียวยังมีขายในแพลตฟอร์มอื่นด้วยอย่าง Facebook, Shopee และ Lazada  สไตล์ของร้านนี้จะเป็นแนวเซ็กซี่ขยี้ใจ ใส่แล้วแซ่บขึ้น10 ระดับแน่นอนเพราะด้วยดีไซน์ของชุดที่แปลกใหม่ทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ในยุคนี้ที่ชอบถ่ายรูปลงโซเชียล ชุดของทางร้านหลายๆ ชุดเลยออกแบบมาเพื่อถ่ายรูปจริงๆรับรองว่าเมื่อสาวๆ อัพรูปภาพลงโซเชียล จะต้องได้ยอดไลค์พุ่งกระฉูดอย่างแน่นอน

 

 

  1. bikini_foryou

     สำหรับสาวๆ สายหวานเหมาะกับร้านนี้มากเพราะเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินีสไตล์เกาหลี มีความน่ารักขี้เล่น สาวๆ ที่ไม่ชอบใส่บิกินี แบบ Two piece ร้านนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเพราะส่วนใหญ่แล้วทางร้านจะเน้นขายแบบ one piece น่ารักใสๆ นอกจากใส่ถ่ายรูป ใส่เล่นน้ำแล้ว ก็ยังเอามาใส่เป็นชุดบอดี้สูทได้อีกด้วย

 

 

  1. bikini_seasonx

     เป็นอีกร้านที่ดังมากในไอจี สาวๆ หลายคนก็คงเคยซื้อจากร้านนี้ เพราะร้านเค้ามีชุดว่ายน้ำ บิกินีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ใส่ถ่ายรูปแล้วปังอยู่ และที่สำคัญใส่สบายไม่อึดอัด ผ้าดี สามารถใส่เดินเล่นชิวๆ ได้

 

 

  1. swimmie.official

     เป็นอีกร้านที่กำลังมาแรงสุดๆ เพราะเป็นร้านของนักแสดงสาว wjmild หรือ มายด์ ลภัสลัล กับน้องสาวของเธอ ดีไซน์สุดเก๋และโทนสีของแต่ละชุดก็ถูกออกแบบมาเพื่อใส่ถ่ายรูปเช่นกัน แต่ที่สำคัญคือแต่ละคอลเลกชันจะเป็นชุดว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่คู่กับเพื่อนสาวหรือน้องสาวได้ เพราะสีของชุด พอถ่ายรูปด้วยกันแล้วจะดูเข้ากันมาก

     ในช่วงนี้ที่เทรนด์ชุดว่ายน้ำ บิกินีกำลังมาแรงผู้ประกอบการต่างก็หาชุดว่ายน้ำ บิกินีสวยๆ ลวดลายแปลกใหม่และราคาเข้าถึงง่ายมาขายเพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้กลับมาซื้อซ้ำ และอาจจะต้องอาศัยการรีวิวจากลูกค้าเดิมเพื่อเพิ่มลูกค้ารายใหม่ด้วย

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup