Digital Marketing Digital Marketing

Event of the Month ปักหมุดอีเวนต์น่าไปเดือนมีนาคม 2022

     

     เพราะการทำธุรกิจ บางทีอยู่แต่ในออฟฟิศหรือโต๊ะทำงานก็อาจจะทำให้ไอเดียของคุณนั้นตันได้ การออกไปข้างนอก ไปสถานที่ใหม่ๆ พบเจอผู้คนหน้าใหม่ ไปอีเวนต์ งานสัมมนา จะช่วยให้คุณเจอไอเดียเจ๋งๆ กลับมาต่อยอดธุรกิจได้ และวันนี้เราจะพาคุณไปดูอีเวนต์ในเดือนมีนาคม 2565 มีที่ไหนน่าไปปักหมุดบ้าง ตามเราไปเลย 

 

  • Awakening Bangkok เทศกาลไฟประจำปีของกรุงเทพฯ

     ครั้งนี้มาในธีม “RE:VIVE” พลิกฟื้นชีวิต ลมหายใจ และให้ความสนใจย่านเก่าที่เรารัก นอกจากจะได้ถ่ายรูปอย่างจุใจแล้วยังมีร้านอาหารให้เลือกกินมากมายเลย

พิกัด: เจริญกรุง – ตลาดน้อย – ซอยนานา

วันที่ : 25 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 

 

  • งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50

     มาในคอนเซปต์ “อนาคต” ไกลแค่ไหนถึงเรียกว่า 'อนาคต' เพราะการอ่านหนังสือไม่ต่างกับการเดินทาง ที่พาเราไปจุดหมายใหม่ๆ ได้ตลอด เมื่อเริ่มอ่าน 'อนาคต' ของเราก็เกิดขึ้น

พิกัด: สถานีกลางบางซื่อ

วันที่ : 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2565 

 

  • นิทรรศการ What is MUJI?

     นิทรรศการที่จะพาไปดูเส้นทางกว่าจะมาเป็นสินค้าที่คงคอนเซปต์น้อยแต่มากของMUJI

พิกัด: สามย่านมิตรทาวน์

วันที่ : 3 มีนาคม - 17 มีนาคม 2565 

 

  • Startup YOLO Talk
     มาปลุกพลังนักสู้ในตัวคุณกับ 6 บทเรียน ของคนกล้าสู้เพื่อฝัน ไปให้สุดและหยุดที่ Success! ในงาน Startup YOLO Talk พบกับ Speaker Startup คนดัง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ความสุด จนถึงจุด Success 24 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชม Live ผ่านระบบโปรแกรม Zoom Meeting ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.smethailandclub.com/startupyolotalk/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-4555-0802
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup